Chat Online

0972.274.123

Máy in bill giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng
Ngày đăng: 12-05-2018 02:26:01 | Lượt xem: 9604

Máy in hóa đơn bán hàng đã được ứng dụng trong hầu hết các siêu thị thông tin hiện nay, bất cứ 1 siêu thị nào cũng không thể thiếu được nó.

Phân loại in hóa đơn bán hàng :

Máy in hóa đơn được phân làm 2 loại dựa trên công nghệ in của chúng.

  • Loại in kim (máy in kim): sử dụng các kim để chấm qua một băng mực từ đó sẽ làm hiện mực lên trang giấy in.
  • Loại in nhiệt (máy in nhiệt): được sử dụng ngày càng nhiều hơn và đang là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Nguyên lý hoạt động máy in hóa đơn :

Công nghệ máy in hóa đơn đã được áp dụng trong hầu hết các siêu thị hiện nay, bất cứ 1 siêu thị nào cũng không thể thiếu được nó. Về nguyên lý làm việc, máy in hóa đơn hoạt động theo công nghệ in nhiệt, khác hẳn với các công nghệ in kim.

Trong công nghệ in nhiệt, đầu in là một khối cố định gồm nhiều điểm nóng còn gọi là các phần tử in, còn giấy hoặc các vật liệu thì di chuyển đi qua đầu in trong quá trình. Để in được lên vật liệu in, máy in nhãn sử dụng một loại mực đặc biệt gọi là mực nhiệt (thermal ink). Mực này được phủ trên 1 lớp film rất mỏng gọi là lớp nền. Trong quá trình in, nhiệt lượng truyền từ các phần tử in qua lớp base film để làm chảy mực ở phía bên kia và in lên vật liệu in.

Ngoài ra máy in nhiệt có những đặc tính rất ưu việt: bền, có thể chịu được trầy sước, kháng hoá chất, kháng dung môi, chịu được nhiệt độ môi trường rất cao mà vẫn bảo quản được hình ảnh, dữ liệu. Có thể in lên các loại vật liệu in khác nhau như vải – da - nhựa, giấy nhựa tổng hợp v.v... và lẽ dĩ nhiên là in lên được giấy nhưng phải là loại giấy nhãn.

Máy in hóa đơn in nhiệt sử dụng công nghệ in nhiệt giống như máy in mã vạch, do đó máy in hóa đơn cũng có 1 đầu in nhiệt để đốt nóng giấy in hóa đơn. Công nghệ này có ưu điểm là tốc độ in nhanh, độ chính xác cao, thao tác tháo lắp giấy dễ dàng thuận tiện.
Các máy in dòng in nhiệt luôn bao gồm luôn dao cắt tự động trong máy vì giấy in hóa đơn khá là mỏng, dễ cắt. Giấy in cho máy in hóa đơn in nhiệt là giấy in cảm nhiệt (giấy in nhiệt), loại giấy này đã được phủ sẵn 1 lớp muội than lên giấy nên không cần phải có ribbon mực kèm theo.
Nhưng nhược điểm là hóa đơn in ra hay bị trầy xước, bong ra do lớp than trên giấy không có nhiều và hay bắt nhiệt.

Với đặc điểm là được thiết kế nhỏ gọn, cơ động và tốc độ in cao, máy in hóa đơn thường được ứng dụng vào các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, tạp hóa, các quán cafe, nhà hàng hoặc các văn phòng công cộng của chính phủ, y tế..

Máy in nhiệt hiện tại đang là lựa chọn hàng đầu hiện nay với những đặc tính hoạt động phù hợp với mọi mô hình kinh doanh . Để tiết kiệm thời gian về tiền bạc và công sức cho quý khách hàng , Thiết Bị Thịnh An xin được giới thiêu dòng máy in hóa đơn được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay:

- Máy in hóa đơn K80:

MÁY IN HÓA ĐƠN K80

- Máy in hóa đơn K58:

MÁY IN HÓA ĐƠN K58

Áp dụng ở tất cả các mô hình kinh doanh: Shop thời trang, tạp hóa, vật liệu xây dựng, linh kiện điện tử, nhà hàng, quá ăn, karaoke, cafe, trà sữa...

Việc sử dụng máy in hóa đơn giúp cho dây chuyền kinh doanh cũng như thanh toán trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. 

–  Bảo hành : 12 tháng, lỗi 1 đổi 1

Thiết bị Thịnh An là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các thiết bị bán hàng, và đã khẳng định được chất lượng sản phẩm sau nhiều năm hoạt động trong ngành, luôn giữ vực được cam kết bảo hành theo đúng quy định của công ty, với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đâu.

Lưu ý : khi sử dụng Phần mềm quản lí bán hàng của Thiết bị Thịnh An nếu bạn sử dụng trọn gói kèm theo máy in hóa đơn k80, k58 và thiết bị khác bạn sẽ nhận được chương trình hỗ trợ giá theo giải pháp trọn bộ.

Hỗ trợ tư vấn : 0972.274.123 hoặc 0944.680.669

Máy quét mã vạch Symbol LS 2208
Thời gian đăng : 12-05-2018 10:19:53 | Lượt xem: 9819
Máy quét mã vạch Symbol LS2208 Máy quét mã vạch Symbol LS2208 của hãng Motorola đem đến khả năng đọc quét mã vạch nhanh chóng, và đáng tin cậy, với thiết kế nhỏ nhẹ, dễ cầm nắm, thuận tiện. Tia quét: Laser Tốc độ: 100 scans/sec Máy bao gồm chân đế đọc tự động Sản phẩm chịu rơi nhiều lần ở độ cao 1.5 mét. Hàng được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu. Xuất xứ: Mexico Bảo hành: 12 tháng
Tem trà sữa , nhãn dán giá rẻ tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 12-05-2018 10:31:34 | Lượt xem: 5643
TEM TRÀ SỮA - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU !!!
Phần mềm quản lí bán hàng quán coffee
Thời gian đăng : 11-05-2018 03:11:42 | Lượt xem: 7791
PHẦN MỀM QUẢN LÍ COFFEE CHỈ VỚI 2 TRIỆU ĐỒNG TẠI HẢI PHÒNG
Giấy in bill K57
Thời gian đăng : 11-05-2018 02:50:51 | Lượt xem: 2141
Có lẽ vẫn nhiều người chưa biết về giấy cảm nhiệt k57 là loại giấy nào, dùng để làm gì, ứng dụng trong những ngành nào. Bởi giấy cảm nhiệt k57 mới chỉ xuất hiện và được ứng dụng trong kinh doanh vài năm gần đây. Vậy thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi ngay sau đây.  
Phần mềm trà sữa giá rẻ tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 11-05-2018 10:00:32 | Lượt xem: 2798
PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA