Chat Online

0972.274.123

Chọn phần mềm tính tiền - những điều nên và không nên
Ngày đăng: 17-08-2019 09:06:42 | Lượt xem: 534

Chọn phần mềm tính tiền - những điều nên và không nên

Chọn phần mềm tính tiền - những điều nên và không nên

Chọn phần mềm tính tiền - những điều nên và không nên

Tốc độ xử lý.

            Hãy tưởng tượng khi vào quán ăn, sau bữa ăn sáng hay uống một ly cà phê và sắp đến giờ làm, bạn gọi tính tiền nhưng chỉ nghe thấy tiếng nhân viên nói vui lòng đợi vì phải chờ in phiếu tính tiền còn bạn thì đang cần đi gấp. Có thể bạn dễ tính bỏ qua nhưng còn người khác thì sao ? Phần mềm tính tiền chậm là một trong những nguyên nhân.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm tính tiền và thiết kế rất nhiều tính năng tiện ích nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng nhưng có điều khó tránh khỏi là càng nhiều tính năng thì phần mềm càng nặng nề và chậm. Để giải quyết vấn đề này cũng dễ đó là đầu tư một hệ thống máy tính mạnh mẽ và tất nhiên chi phí cao. Điều đó gây trở ngại cho những mô hình nhỏ và vừa chỉ cần hệ thống mức giá trung bình thậm chí thấp.

Một phần mềm tính tiền nhẹ nhàng và có tính năng đủ dùng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Phần mềm nhỏ nhẹ kéo theo việc cài đặt, cấu hình và bảo trì cũng nhanh vì máy tính là mặt hàng điện tử nên có nguy cơ hỏng hóc cao. Một hệ thống máy tính giá cả vừa phải cũng giúp chúng ta bớt gánh nặng về vốn đầu tư, thứ làm chúng ta đau đầu.


 


 

Thời gian là tiền

Sự ổn định

            Dễ hiểu một điều khi phần mềm tính tiền có nhiều tính năng và cầu kỳ thì cũng sẽ kéo theo nhiều lỗi và mất đi sự ổn định. Điều mà không người chủ quán nào muốn là một ngày đẹp trời, khách hàng thì đông, trời thì oi bức vì nắng nóng, khách ngồi thì kêu tính tiền liên hồi, khách mua đi thì yêu cầu tốc độ nhanh, tâm lý khó chịu vì nóng. Điều tồi tệ nhất là phần mềm tính tiền trên chiếc máy tính – thứ hiển nhiên sẽ giúp ta giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng thì lại chạy chậm, treo hay thậm chí hư hỏng. Lúc đó ắt hẳn chúng ta sẽ không còn cần tới những tính năng nâng cao, chuyên sâu và đặt biệt nữa.


 

Ổn định và phát triển

Dễ sử dụng

            Trong lĩnh vực buôn bán thức ăn nước uống, khả năng thay thế nhân viên thường xuyên là điều không thể tránh khỏi. Bởi công việc này thường là sự lựa chọn tạm thời của sinh viên làm thêm, những người muốn tìm kiếm công việc tạm thời. Là chủ chúng ta rất đau đầu vì việc này, ai cũng muốn có một nhân viên tâm huyết và bền vững nhưng điều này là khó tránh khỏi. Thêm một nỗi lo là khi thay nhân viên, chúng ta phải hướng dẫn họ lại công việc từ đầu – một việc mất nhiều thời gian, trong đó có hướng dẫn sử dụng phần mền bán hàng hay phần mềm tính tiền. Có những phần mềm cần học cả buổi, làm đi làm lại nhiều lần mới nhớ hay thậm chí nhớ rồi vẫn sai sót mà ta không biết. Một phần mềm dễ sử dụng sẽ rút ngắn thời gian và công sức của chủ quán, nhân viên và khách hàng nữa. Một phần mềm dễ sử dụng thậm chí có thể hướng dẫn qua điện thoại cũng đã có thể sử dụng được.


 


 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo SĐT 0944680669 để được đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

 

PHẦN MỀM BÁN HÀNG ONLINE TAPOS.VN
Thời gian đăng : 17-08-2019 09:09:40 | Lượt xem: 560
PHẦN MỀM BÁN HÀNG ONLINE TAPOS.VN
Cân siêu thị in tem mã vạch TM-xA
Thời gian đăng : 16-08-2019 09:48:16 | Lượt xem: 566
Cân siêu thị in tem mã vạch TM-xA
CÂN PHÒNG THÍ NGHIỆM
Thời gian đăng : 16-08-2019 09:07:07 | Lượt xem: 543
CÂN PHÒNG THÍ NGHIỆM
Giấy in bill (giấy in hóa đơn)
Thời gian đăng : 16-08-2019 09:36:04 | Lượt xem: 565
Giấy in bill (giấy in hóa đơn)
CÂN ĐIỆN TỰ KẾT NỐI PHẦN MỀM BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG TAPOS
Thời gian đăng : 15-08-2019 03:14:57 | Lượt xem: 533
CÂN ĐIỆN TỰ KẾT NỐI PHẦN MỀM BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG TAPOS