Chat Online

0972.274.123

Phân biệt cân điện tử tính tiền bán hàng trên thị trường
Ngày đăng: 02-01-2020 04:01:15 | Lượt xem: 526

Cân trọng lượng đơn thuần, cân điện tử tính tiền, cân điện tử in hóa đơn, cân điện tử in bill

Phân biệt cân điện tử tính tiền bán hàng trên thị trường

Cân điện tử tính tiền ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với các mô hình kinh doanh, giúp cho quy trình bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn. Từ đó, khâu thanh toán cũng trở nên nhanh chóng, chính xác hơn, tiết kiệm thời gian cho nhân viên. Có rất nhiều loại cân điện tử khác nhau trên thị trường. Vậy làm thế nào để phân biệt được các loại cân điện tử đó?
Cân điện tử là một thiết bị điện tử sử dụng mạch điện tử và cảm biến lực (điện tử) để biến các tín hiệu điện thành con số thể hiện trọng lượng của vật mẫu.

Cơ chế hoạt động của cân điện tử rất đơn giản, khi bạn đưa một vật lên cân điện tử, bộ phận cảm biến sẽ cảm biến trọng lượng thực của vật đó, rồi chuyển tiếp lên vi mạch xử lí và đưa tín hiệu lên màn hình hiển thị cân. Khi đó, trọng lượng thực tế của vật đó sẽ hiển thị trên màn hình cân điện tử.

Hiện nay, có 4 loại cân điện tử bán hàng được người dùng ưa chuộng nhất gồm có cân đơn giản, cân điện tử tính giá tiền, cân điện tử in hóa đơn và cân điện tử in mã vạch.

1. Cân đơn giản

Cân đơn giản là dòng cân điện tử có thiết kế đơn giản, có duy nhất 1 tính năng là cân trọng lượng sản phẩm, hàng hóa đảm bảo độ chính xác cao, sai số chỉ là 0,1gram.

Cân đơn giản có nhiều tải trọng khác nhau từ 3kg đến 30kg, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cân điện tử 3kg, cân điện tử 6kg, cân điện tử 15kg, cân điện tử 30kg.

 

2. Cân điện tử tính giá

a/ Cân điện tử tính giá là gì?

Cân điện tử tính giá là dạng cân điện tử để bàn có thiết kế gọn nhẹ, độ chính xác cao, giá thành rẻ, sử dụng đơn giản. Chức năng chính của cân tính giá tiền là cân trọng lượng sản phẩm, hàng hóa và tính ra giá tiền. Tức là khi bạn đặt một sản phẩm lên bàn cân thì cân sẽ hiển thị trọng lượng và giá tiền của sản phẩm đó luôn. Khi khách hàng nhìn vào sẽ biết được sản phẩm mình mua có giá bao nhiêu để thanh toán cho cửa hàng.

Cân tính giá tiền không có chức năng in hóa đơn hay in mã vạch. Vì thế, nó thường được sử dụng trong các cửa hàng tiện lợi, siêu thị quy mô nhỏ.

b/ Loại cân tính giá phổ biến

Xét về tải trọng thì cân tính giá thường có các loại cân điện tử 15kg, cân điện tử 30kg.
 

3. Cân điện tử in hóa đơn

a/ Cân điện tử in hóa đơn là gì?

Cân điện tử in hóa đơn là dòng cân có khả năng cân trọng lượng của hàng hóa và in hóa đơn trực tiếp luôn cho khách hàng nên có thể tính tiền ngay tại quầy cân.
 

Loại cân này sở hữu tính năng in hóa đơn như một máy in hóa đơn thông thường nên giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đầu tư máy in hóa đơn.
 

Cân điện tử in hóa đơn hoạt động rất đơn giản, sau khi cân sản phẩm xong, cân sẽ in ra hóa đơn thanh toán cho khách hàng.
 

Cân điện tử in hóa đơn được sử dụng nhiều trong các siêu thị có ít mặt hàng và các mặt hàng đó tương đối giống nhau, thường là ở trong các siêu thị thực phẩm sạch hoặc hoa quả.
 

Lưu ý là cân điện tử in hóa đơn không in được mã vạch để dán lên sản phẩm như cân điện tử in mã vạch.

b/ Sản phẩm cân điện tử in hóa đơn

Bạn có thể tham khảo một số dòng cân in hóa đơn phổ biến như cân điện tử của hãng Xprinter

4. Cân điện tử in mã vạch

a/ Cân điện tử in mã vạch là gì?

Cân điện tử in mã vạch được sử dụng tương tự như một máy in mã vạch, nhưng với tính năng đặc biệt hơn là có thể cân trọng lượng sản phẩm để tính giá tiền hỗ trợ cho thanh toán. Mã vạch được tạo ra dưới dạng tem nhãn và có thể dán trực tiếp vào sản phẩm hay bao bì sản phẩm sau khi cân.
 

Thông tin trên tem nhãn của cân điện tử mã vạch thường bao gồm: tên sản phẩm, trọng lượng, thành tiền, ngày đóng gói, hạn sử dụng, xuất xứ sản phẩm, logo…
 

Cân điện tử in tem nhãn, mã vạch thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng lớn… với nhiều mặt hàng khác nhau.

Cân điện tử in tem nhãn hỗ trợ đắc lực cho việc cân trọng lượng và in mã vạch cho các mặt hàng rau, củ, quả, các mặt hàng tươi sống... Với mã vạch được tạo, khách hàng có thể thanh toán sản phẩm nhanh chóng tại quầy thu ngân như một mặt hàng tiêu dùng thông thường có sẵn mã vạch khác.
 

Khi đó, khách hàng chỉ việc mang các sản phẩm mình đã chọn, đã được dán mã vạch trên bao bì đến quầy thu ngân để tính tiền.

 

b/ Sản phẩm cân điện tử in mã vạch

Cân điện tử in nhãn TM-A là dòng cân điện tử in mã vạch bạn nên tham khảo.


 

Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về từng loại cân điện tử tính tiền và có thể phân biệt được các loại cân điện tử với nhau.

* Liên hệ mua hàng

+ Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ THỊNH AN

+ Điện thoại:     0972.274123   

+ ZALO: 0972.274123

+ FB: https://www.facebook.com/minh.nghia.75054689

+ Web : thietbithinhan.com

Cân điện tử tính tiền kết hợp in hóa đơn
Thời gian đăng : 02-01-2020 03:59:26 | Lượt xem: 686
* Liên hệ mua hàng + Tên đơn vị: CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ DỊCH VỤ THỊNH AN + Điện thoại:     0972.274123    + ZALO: 0972.274123 + FB: https://www.facebook.com/minh.nghia.75054689 + Web : http://thietbithinhan.com/  
Máy in bill phù hợp cho in tính tiền, in bếp, tương thích mọi hệ điều hành
Thời gian đăng : 02-01-2020 03:04:13 | Lượt xem: 1053
Xprinter XP-C300H là thế hệ máy in bill k80 mới được thiết kế đặc biệt để chuyên sử dụng trong môi trường nhà bếp, quán bar (máy in bill gọi món). Bên cạnh các giao tiếp có dây (USB, RS232), XP-C300H còn cho phép in bill không dây qua cả mạng LAN. Đặc biệt hơn, XP-C300H có khả năng tương thích với các hệ điều hành Windows, Android, iOS, MAC để giúp người sử dụng in không dây từ các thiết bị di động cầm tay. 
Cân sản phẩm vật mẫu
Thời gian đăng : 12-11-2019 10:33:43 | Lượt xem: 525
Cân sản phẩm vật mẫu
Top 3 máy in mã vạch giá rẻ chất lượng tốt nhất năm 2019
Thời gian đăng : 12-11-2019 10:04:30 | Lượt xem: 641
Top 3 máy in mã vạch giá rẻ chất lượng tốt nhất năm 2019
Bộ rung tự phục vụ
Thời gian đăng : 08-11-2019 08:58:41 | Lượt xem: 526
Bộ rung tự phục vụ - 16 thẻ