Chat Online

0972.274.123

PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRÀ SỮA HẢI PHÒNG
Ngày đăng: 03-07-2019 08:03:58 | Lượt xem: 576

PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRÀ SỮA HẢI PHÒNG

PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRÀ SỮA HẢI PHÒNG

Thị trường kinh doanh trà sữa hiện nay ở nước ta vô cùng sôi động. Không khó để bắt gặp hàng loạt quán trà sữa từ các thương hiệu nổi tiếng cho đến quán trà sữa lớn nhỏ, bình dân khắp nơi trên địa bàn thành phố. Nhu cầu ăn uống, giải trí, hội họp ngày càng cao của giới trẻ dẫn đến việc tìm kiếm các địa điểm vui chơi mới lạ, trong đó quán trà sữa là một trong những lựa chọn hàng đầu. Chính vì hiểu được lẽ đó , Thịnh An đã bắt tay vào phát triển phần mềm QUẢN LÝ TRÀ SỮA để đáp ứng được nhu cầu của các nhà kinh doanh. 

 

Công nghệ ngày càng tiên tiến cũng là công cụ hỗ trợ cho con người. Với những người có tư duy quản lý khoa học, họ tất nhiên sẽ phát sinh nhu cầu tìm kiếm, ứng dụng các công cụ hỗ trợ quản lý thay thế cho các phương pháp đã không còn thích hợp để có thể quản lý việc kinh doanh thông minh hơn, thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn… Việc mua và sử dụng phần mềm quản lý TRÀ SỮA được xem như 1 khoản đầu tư dài hạn chứ không phải là chi phí ngắn hạn và nên được xem xét lợi ích do sự đầu tư đem lại về mặt lâu dài. Các chủ đầu tư chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên với những lợi ích mà một phần mềm đem lại, không chỉ là tiết kiệm thời gian, nhân lực mà đó còn là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch marketing quảng bá thương hiệu.

 

Trong quá trình tư vấn cho khách hàng của mình , chúng tôi đã trao đổi với rất nhiều chủ cửa hàng từ nhỏ tới lớn thì thấy đa số họ đều rất muốn “nhẹ đầu” trong việc quản lý hàng hóa, quản lý khách hàng của mình bằng phần mềm bán hàng. Với kinh nghiệm thiết kế phần mềm cho rất nhiều những ngành hàng khác nhau , Tssoft luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và cho ra đời những sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng , giúp công việc kinh doanh của họ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều.

Khi nhắc đến phần mềm thì chắc hẳn phải nói đến những lợi ích của nó mang lại , phần mềm của chúng tôi, không chỉ đáp ứng đầy đủ những tính năng quản lý của một mô hình kinh doanh trà sữa mà chúng tôi còn phát triển phần mềm theo đúng yêu cầu của khách hàng. Khi quy mô được mở rộng, việc tự quản lý bằng sổ sách giấy tờ trở nên quá tải và không còn chính xác nữa. Chủ cửa hàng sẽ có nhiều công việc khác cần giải quyết hơn là suốt ngày ngồi một chỗ để kiểm tra các con số trên sổ sách giấy tờ. Hay bạn đang lo lắng khi bị thất thoát tài chính do sự nhầm lẫn hoặc thiếu trung thực của nhân viên.... Hoặc bạn đang bận rộn với công việc mà không có giải pháp quản lí cửa hàng của mình từ xa.... HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN giải quyết mọi vấn đề đó. Phần mềm quản lý bán hàng Tapos với giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh hỗ trợ triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng. 

 

Bên cạnh những chức năng của phần mềm  quản lý bán hàng  mà chúng tôi mang tới cho khách hàng thì chúng tôi còn muốn mang tới những giá trị của việc áp dụng nó hiệu quả vào việc kinh doanh nữa. Chỉ mất khoảng 30 phút làm quen với phần mềm , mọi thắc mắc , câu hỏi cần tư vấn của bạn sẽ được giải đáp cùng với nhân viên tư vấn của chúng tôi. Với phương châm " khách hàng là thượng đế " , sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều những cửa hàng trên địa bàn thành phố tin dùng và lựa chọn làm người bạn đồng hành cùng mình. 

Liên hệ 0944680669 để được tư vấn và dùng thử phần mềm.

 

LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Thời gian đăng : 04-06-2019 09:44:02 | Lượt xem: 627
LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY CHẤM CÔNG VÂN TAY VÀ CÁCH KHẮC PHỤC
Sale Giảm giá PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG
Thời gian đăng : 27-05-2019 08:50:54 | Lượt xem: 591
Cân bán hàng thực phẩm, hoa quả
Thời gian đăng : 25-05-2019 04:58:15 | Lượt xem: 631
Cân tính giá UPA-Q  Với thiết kế chuyên dụng cho việc tính giá thành, độ chính xác cao, cân điện tử UPA-Q 30kg là sự lựa chọn hàng đầu cho các hộ kinh doanh, siêu thị, tạp hóa…
Cân in tem mã vạch dành cho siêu thị, cửa hàng bán thực phẩm, hoa quả
Thời gian đăng : 25-05-2019 04:40:12 | Lượt xem: 631
Cân siêu thị TM-xA là dòng cân điện tử chuyên dùng cho quản lý bán hàng các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch, cửa hàng hoa quả sạch, công ty sản xuất, chế biến thực phẩm,…
Tem in mã vạch dùng cho khu công nghiệp
Thời gian đăng : 23-05-2019 03:31:08 | Lượt xem: 645
Tem in mã vạch dùng cho khu công nghiệp