Chat Online

0972.274.123

Chuông gọi phục vụ không dây tại Hải Phòng
Ngày đăng: 15-05-2018 03:49:55 | Lượt xem: 11061

Hiên nay, tại các nhà hàng, quán ăn, trung tâm chăm sóc khách hàng, bệnh viện…xuất hiện rất nhiều thiết bị với tên gọi ” Chuông gọi phục vụ không dây ” hay ” Chuông gọi nhân viên ” vậy câu hỏi đặt ra là: Chuông gọi phục vụ không dây là gì? Sử dụng và ứng dụng thiết bị chuông gọi phục vụ không dây ra sao, trong lĩnh vực nào ?…  đã và đang được nhiều bạn đọc quan tâm cũng như muốn tìm hiểu.

Để giải đáp những câu hỏi trên, Thiết Bị Thịnh An xin có bài viêt giới thiệu về dòng thiết bị Chuông gọi phục vụ không dây để bạn đọc có những nhìn nhận và đánh giá cụ thể về dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Nha-hang-Gojumong Han-Quoc-1      st400-01

chuong-goi-phuc-vu-ko-day-1

Chuông gọi phục vụ không dây đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống con người hiện nay

Chuông gọi phục vụ không dây hay chuông gọi nhân viên là thiết bị công nghệ với 2 bộ phận chính: Nút chuông nhấn gọi phục vụ và  Bảng hiển thị  số bàn cần gọi phục vụ.

Là một bộ sản phẩm hay một giải pháp giúp khách hàng có thể gọi nhân viên phục vụ một cách dễ dàng, nhanh chóng khi có nhu cầu cần gọi phục vụ như tại các nhà hàng, quán Cafe, hoăc khi xảy ra các trường hợp khẩn cấp cần gọi y bác sĩ tại các bệnh viện….

Giải pháp Chuông gọi phục vụ không dây được ứng dụng công nghệ truyền dẫn tín hiệu không dây từ xa qua tức Nút nhấn chuông gọi phục vụ và Bảng hiển thị kết nối và giao tiếp với nhau thông qua sóng RF. Các nút bấm sẽ được đăng ký và kết nối dễ dàng thông qua các phím chức năng trên thiết bị hiển thị, mỗi nút bấm sẽ có một số thứ tự riêng tương ứng với số bàn, số phòng hoặc tùy mục đích theo người sử dụng.

 

Thiết kế lắp đặt :Các nút nhấn chuông gọi phục vụ sẽ được gắn tại các bàn, các phòng… phù hợp với yêu cầu và mục đích của người dùng. Bảng hiển thị sẽ được đặt tại quầy phục vụ, phòng trực bạn,…. để dễ dàng quản lý và điều phôi khi người dùng có nhu cầu cần gọi phục vụ.

2    chuong-goi-phuc-vu-1

 

Sử dụng: Khi khách hàng có nhu cầu cần gọi nhân viên phục vụ chỉ cần nhấn nút chuông gọi phục vụ mà không cần tìm hoặc gọi nhân viên như trước đây.

Trong hình ảnh có thể có: điện thoại, màn hình và trong nhà

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Khách hàng sẽ không cần mất công tìm gọi hoặc phải chờ đợi lâu để được phục vụ

Trên bảng hiển thị sẽ hiện số  bàn, số phòng, nơi khách hàng có nhu cầu gọi nhân viên phục vụ từ đó các nhà quản lý, nhân viên phục vụ sẽ đáp ứng đầy nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

Đơn giản, dễ sử dụng đồng thời mang lại hiệu quả cao, thiết bị Chuông gọi phục vụ không dây đã và đang được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, quán ăn, bệnh viện, cơ sở kinh doanh, trung tâm bảo hành…. giúp khách hàng có những trải nghiệm mới mẻ trong phong cách gọi phục vụ cũng như giúp nhà quản lý, nhân viên phục vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các khách hàng một cách nhanh chóng – dễ dàng và chính xác nhất.

Với mẫu mã đa dạng, tính năng tiện lợi, hiện đại, dễ sử dụng hệ thống chuông gọi phục vụ không dây sẽ giúp nâng cao chất lượng, hiệu quả phục vụ cũng như tăng sự hài lòng cho khách hàng của bạn.

Lợi ích của hệ thống chuông gọi phục vụ không dây mang lại :

  • - Lợi ích cho nhân viên: Nâng cao được hiệu quả công việc: Nhân viên sẽ phục vụ khi nhận được tín hiệu của khách hàng mà không cần đứng cạnh bàn khách hàng khi không cần thiết.
  • - Lợi ích cho khách hàng: Khách hàng không cần đợi nhân viên đi ngang để yêu cầu phục vụ hoặc kêu to để được phục vụ. Khách hàng sẽ thật sự hài lòng vì chỉ cần nhấn nút là sẽ có người đến phục vụ.
  • - Lợi ích cho nhà hàng: Nhà hàng sẽ mang phong cách phục vụ hiện đại va chuyên nghiệp, giữ được không gian yên tĩnh và lịch sự
  • Đồng thời giảm sự phụ thuộc nguồn nhân lực, phục vụ nhanh chóng, bán hàng được nhiều hơn. Chính những dịch vụ tốt, làm hài lòng khách hàng sẽ là thế mạnh cạnh tranh cho đơn vị kinh doanh của bạn.
  • LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VÁN VÀ BÁO GIÁ NHANH CHÓNG

    GỌI NGAY : 0972.274.123 HOẶC 0944.680.669

Giới thiệu về Camera Hikvision có tốt không?
Thời gian đăng : 15-05-2018 11:50:06 | Lượt xem: 7515
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất camera như: Dahua, Hikvision, Sony, Questek, Vantech….Hôm nay Thiết bị Thịnh An sẽ giới thiệu tới các bạn camera của hãng Hikvision có tốt không ?
Tem từ , chip từ và cổng từ ứng dụng trong quản lí an ninh hàng hóa, chống trộm
Thời gian đăng : 14-05-2018 02:57:13 | Lượt xem: 10857
Bạn có một cửa hàng và đang lo nghĩ làm cách nào để có thể giám sát được tất cả sản phẩm có trong gian hàng. Đặc biệt là gian hàng có rất nhiều khách ra vào và bạn không có nhiều kinh phí để thuê nhân viên giám sát.  Và việc thuê nhân viên có thể gây đến phiền hà không cần thiết cho khách hàng của bạn. Hãy đặt hệ thống báo động chống trộm bao gồm cổng từ an ninh và tem từ cho gian hàng của mình.
Máy chấm công vân tay giá rẻ
Thời gian đăng : 14-05-2018 08:06:59 | Lượt xem: 6008
Giới thiệu về máy chấm công vân tay
Máy in bill giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 12-05-2018 02:26:01 | Lượt xem: 9604
Máy in hóa đơn bán hàng đã được ứng dụng trong hầu hết các siêu thị thông tin hiện nay, bất cứ 1 siêu thị nào cũng không thể thiếu được nó.
Máy quét mã vạch Symbol LS 2208
Thời gian đăng : 12-05-2018 10:19:53 | Lượt xem: 9819
Máy quét mã vạch Symbol LS2208 Máy quét mã vạch Symbol LS2208 của hãng Motorola đem đến khả năng đọc quét mã vạch nhanh chóng, và đáng tin cậy, với thiết kế nhỏ nhẹ, dễ cầm nắm, thuận tiện. Tia quét: Laser Tốc độ: 100 scans/sec Máy bao gồm chân đế đọc tự động Sản phẩm chịu rơi nhiều lần ở độ cao 1.5 mét. Hàng được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu. Xuất xứ: Mexico Bảo hành: 12 tháng