Chat Online

0972.274.123

Máy tính tiền cảm ứng giá rẻ tại Hải Phòng
Ngày đăng: 17-05-2018 02:00:24 | Lượt xem: 9904

Máy tính tiền màn hình cảm ứng 21.5 inch được thiết kế chuyên dùng bán lẻ, nhà hàng, Café, Bar, Fastfood, Karaoke…sử dụng được 24/24, hệ thống chạy ổn định, rất ít phát sinh lỗi. Thao tác nhanh, linh hoạt với màn hình cảm ứng không cần thao tác chuột, bàn phím. Máy được thiết kế đặc biệt giúp tản nhiệt ngay trong thân máy, chống ồn khi hoạt động. Máy bán hàng còn thông qua quy trình kiểm tra độ bền, độ rung, độ ẩm…  

Máy tính tiền cảm ứng là một nhánh phát triển cao cấp của Máy tính tiền với chức năng tương tư nhưng phương thức xử lý tính toán tốt và thông minh hơn. Sản phẩm bao gồm: Màn hình cảm ứng giúp nhân viên thực hiện thao tác tính toán. Hệ thống phần cứng điện tử gồm có: chíp CPU xử lý, bộ nhớ lưu trữ, các cổn điều khiển thiết bị khác (máy in, máy quét mã vạch, máy đọc thẻ) Chương trình xử lý: gồm 02 dạng chương trình

  • Chương trình như máy vi tính: được lập trình thông dụng trên máy vi tính và tùy theo tính năng nhu cầu phát sinh, người lập trình sẽ điều chỉnh. Đây là hình thức áp dụng cho các công ty cung cấp máy tính tiền cảm ứng có quy mô nhỏ do chi phí đầu tư lập trình rất nhỏ. Phương pháp này tương tự như việc khách hàng mua máy vi tính, mua bản quyền cài đặt hệ điều hành thông thường (Microsoft Windows) và mua thêm phần mềm cài đặt. Tuy nhiên, đây là bất lợi cho khách hàng về sự ổn định của chất lượng phần mềm (uy tín, thương hiệu công ty sản xuất) vì nếu dữ liệu sai thì giá trị sử dụng hệ thống hoàn toàn không có.
  • Chương trình lập trình bằng phần mềm nhúng (Embedded Software): đây là phương pháp hầu hết các công sản xuất máy tính tiền lớn trên thế giới áp dụng vì chi phí chất xám đầu tư sản xuất phần mềm nhúng cao rất cao (vài triệu USD trở lên) và được tích hợp trọn gói vào thiết bị điện tử đặc thù. Tất nhiên sản phẩm sẽ rất ổn định và được sản xuất đại trà.
  • Ưu Điểm Của Máy Tính Tiền Màn Hình Cảm Ứng POS
  • Ưu điểm của Máy tính tiền màn hình cảm ứng 21.5 inch

    - Độ chính xác, tin cậy...                                                          

        Máy tính tiền màn hình cảm ứng  quản lý được đơn hàng theo nhân viên bán hàng cho từng khách hàng, quản lý đước khách mua hàng. Máy đọc mã vạch có thể tích hợp với Máy tính tiền màn hình cảm ứng cho phép máy đọc mã vạch rất nhanh, dễ dàng quản lý hàng hóa, hạn chế tối đa thời gian nhập tên sản phẩm, giá cả hàng hóa, số lượng hàng hóa. Giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn thời điểm cao điểm trong quá trình thanh toán.

  • Tăng chất lượng phục vụ                                                                 

      Kết hợp với một màn hình hiển thị, cho phép khách hàng quan sát được giá thành của từng sản phẩm mình lựa chọn, sản phẩm khuyến mãi, giảm giá của sản phẩm – tăng tính minh bạch trong khâu thanh toán, tránh sự nhầm lẫn.    

  • PHẦN MỀM BAR - NHÀ HÀNG

  • Dịch vụ tới khách hàng chuyên nghiệp hơn, nhanh hơn: Máy tính tiền màn hình cảm ứng 21.5 inch tích hợp với 01 máy in hóa đơn với tốc độ xử lý nhanh, linh hoạt, khách hàng sẽ không mất thời gian chờ đợi nâu. Đây cũng là lợi thế ưu việt của Máy tính tiền màn hình cảm ứng của Thiết bị Thịnh An cung cấp so với đối thủ cạnh tranh.

  • MÁY IN HÓA ĐƠN K80

  • -  Nâng cao hiệu suất bán hàng     

    Máy tính tiền màn hình cảm ứng làm việc với khối lượng công việc lớn, giúp người quản lý giảm được chi phí thuê nhân viên. Chỉ cần một nhân viên với thao tác nhanh chóng, linh hoạt đã phục vụ được nhiều khách một cách đơn giản, nhanh chóng hơn so với cách thức bán hàng truyền thống.      

    tron bo thiet bi thanh toan ban hang

    Để sử dụng hiệu quả Máy tính tiền màn hình cảm ứng , Qúy khách nên lựa chọn các thiết bị đi kèm phù hợp do Công ty TNHH Thiết Bị và Dịch Vụ Thịnh An cung cấp để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, lâu dài, tiết kiệm chi phí.

    Mọi chi tiết xin liên hệ qua số điện thoại : 0972.274.123 hoặc 0944.680.669

     

     

Chuông gọi phục vụ không dây tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 15-05-2018 03:49:55 | Lượt xem: 11061
Hiên nay, tại các nhà hàng, quán ăn, trung tâm chăm sóc khách hàng, bệnh viện…xuất hiện rất nhiều thiết bị với tên gọi ” Chuông gọi phục vụ không dây ” hay ” Chuông gọi nhân viên ” vậy câu hỏi đặt ra là: Chuông gọi phục vụ không dây là gì? Sử dụng và ứng dụng thiết bị chuông gọi phục vụ không dây ra sao, trong lĩnh vực nào ?…  đã và đang được nhiều bạn đọc quan tâm cũng như muốn tìm hiểu.
Giới thiệu về Camera Hikvision có tốt không?
Thời gian đăng : 15-05-2018 11:50:06 | Lượt xem: 7515
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất camera như: Dahua, Hikvision, Sony, Questek, Vantech….Hôm nay Thiết bị Thịnh An sẽ giới thiệu tới các bạn camera của hãng Hikvision có tốt không ?
Tem từ , chip từ và cổng từ ứng dụng trong quản lí an ninh hàng hóa, chống trộm
Thời gian đăng : 14-05-2018 02:57:13 | Lượt xem: 10857
Bạn có một cửa hàng và đang lo nghĩ làm cách nào để có thể giám sát được tất cả sản phẩm có trong gian hàng. Đặc biệt là gian hàng có rất nhiều khách ra vào và bạn không có nhiều kinh phí để thuê nhân viên giám sát.  Và việc thuê nhân viên có thể gây đến phiền hà không cần thiết cho khách hàng của bạn. Hãy đặt hệ thống báo động chống trộm bao gồm cổng từ an ninh và tem từ cho gian hàng của mình.
Máy chấm công vân tay giá rẻ
Thời gian đăng : 14-05-2018 08:06:59 | Lượt xem: 6008
Giới thiệu về máy chấm công vân tay
Máy in bill giá rẻ chính hãng tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 12-05-2018 02:26:01 | Lượt xem: 9604
Máy in hóa đơn bán hàng đã được ứng dụng trong hầu hết các siêu thị thông tin hiện nay, bất cứ 1 siêu thị nào cũng không thể thiếu được nó.