Chat Online

0972.274.123

Tem mã vạch giá rẻ tại Hải Phòng
Ngày đăng: 25-05-2018 08:49:58 | Lượt xem: 2122

Giấy in mã vạch hay còn được gọi là decal in mã vạch, decal tem nhãn, giấy decal... là sản phẩm dùng trong quản lý và bán hàng hiệu quả hiện nay. Sự kết hợp giữa giấy in mã vạch với các thiết bị như máy in mã vạch, máy in hóa đơn tạo nên một phương pháp quản lý thống nhất và hiệu quả nhất.

1. Phân loại decal in tem nhãn mã vạch

- Decal giấy: là loại decal phổ biến trên thị trường, bề mặt của decal giấy dễ bị tổn thương trong quá trình sử dụng như bong tróc,rách và nhòe thông tin.

- Decal PVC: là loại decal bằng nhựa dẻo,  xé không rách, không tan trong nước. Sử dụng được trong môi trường điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt.

- Decal xi kim loại: là loại decal bằng lát kim loại mỏng có ánh bạc phản chiếu ánh sáng thường được sử dụng trong môi trường sản xuất hàng hóa và dán lên các bề mặt kim loại hoặc sản phẩm tiêu dùng.

Hình ảnh có liên quan

2. Quy cách của giấy in mã vạch

Đối với khách hàng, khi mua giấy decal họ thường tư duy trực quan theo mục đích sử dụng. Do vậy, giấy decal in mã vạch được người tiêu dùng gọi tên theo quy cách hàng hóa hoặc theo ứng dụng vào công việc:

- Giấy decal 1 tem/hàng

Giấy in mã vạch 1 tem/hàng có cả 2 loại cảm nhiệt và truyền nhiệt:

Giấy decal cảm nhiệt 1 tem/hàng thường được dùng để in mã vạch cho shop bán lẻ, in tem nhãn cân điện tử trong siêu thị.

Hình ảnh có liên quan

- Giấy decal 2 tem/hàng

Về chất liệu, giấy decal cuộn 1 hàng 2 tem có cả loại decal chuyển nhiệt lẫn cảm nhiệt.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi và trong nhà

- Giấy decal 3 tem/hàng

Giấy decal cuộn 1 hàng 3 tem được sử dụng rộng rãi trong bán lẻ nên có tên gọi thay thế là "giấy decal 3 tem siêu thị". Kích thước tem vừa tầm rất phù hợp cho tem siêu thị, chất lượng in trên loại giấy 3 tem cho chất lượng tốt rõ nét thể hiện được thông tin quản lý sản phẩm, tạo được số lượng lớn tem chính vì thế có chi phí tốt, giảm thiểu về tiền giấy.

Loại giấy in mã vạch 3 tem có tính năng chống bóc và dính chắc vào sản phẩm, điều này rất cần thiết bởi vì với số lượng người đông như vậy việc cầm xem sản phẩm, vô tình hay cố ý lột tem mã vạch sản phẩm rất có thể thể xảy ra chính vì vậy loại giấy in mã vạch cần phải có độ bám chắc để không xảy ra trường hợp nói trên.

Kết quả hình ảnh cho tem mã vạch

 

3. Ứng dụng

Ngày nay nhiều lĩnh vực đều sử dụng công nghệ mã vạch, giấy in mã vạch cũng được sử dụng rộng rãi trong:

- Những ngành công nghiệp bán lẻ: Được áp dụng cho dán nhãn mã vạch trên sản phẩm để quản lý và thanh toán nhanh hơn.

- Một trong những ngành kho: Dán lên các hộp, nhãn dán trên sản phẩm

- Trong quản lý của một thư viện: Dán lên gáy sách để quản lý dễ dàng hơn.

- Trong bệnh viện: Dán trên các ống nghiệm

4. Nên mua decal mã vạch giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán decal in mã vạch giá rẻ tuy nhiên khi in ra không được sắc nét và không giữ được lâu. Nếu sử dụng những loại tem không chất lượng sẽ ảnh hưởng tới đầu của máy in, đây là bộ phận quan trọng của máy in. Chính vì thế các bạn nên lựa chọn giấy in mã vạch chính hãng từ đấu để đỡ tốn công, tốn thời gian in lại những decal bị mờ. Hơn nữa, bạn cũng nên chọn những loại mực in phù hợp để đảm bảo bản in chất lượng tốt nhất. 

Thiết Bị Thịnh An là công ty uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm giấy in mã vạch chất lượng, mực in mã vạch chính hãng với giá cả phải chăng, là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng

Thietbithinhan.com - Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả !!!

Hotline : 0944.680.669 hoặc 0972.274.123

Sửa Chữa Máy In Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-05-2018 08:09:25 | Lượt xem: 6221
I. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ Máy in là một phần không thể thiếu trong mỗi văn phòng hiện nay, mỗi khi máy in gặp sự cố, mọi việc lại dường như rối tung lên vì các hợp đồng, giấy tờ quan trọng không được in ấn kịp thời.. Khi đó, hơn lúc nào hết, nhu cầu sửa máy in nhanh chóng, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình chu đáo luôn là những mong muốn chính đáng của mỗi khách hàng.
Phần mềm quản lí phòng khám, bệnh viện tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 17-05-2018 03:37:44 | Lượt xem: 8636
Trong thời đại công nghiệp phát triển đặc biệt mạng Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cơ hội và thách thức luôn luôn song hành cùng với nhau, bạn đã chuẩn bị những gì cho Doanh nghiệp của mình. Hiểu được điều đó Thiết Bị Thịnh An sẽ song hành cùng với bạn trong thiết kế Website và quản lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, cùng với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động. Công ty TNHH Thiết Bị và Dịch Vụ Thịnh An tự hào mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách design chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu trên Internet. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm quản lý phòng khám. Nếu các bệnh viện, phòng khám đang đau đầu không biết tìm giải pháp quản lý nào ngắn gọn, mà không làm mất đi những tính năng chung của phòng khám thì xin hãy sử dụng chức năng quản lý của chúng tôi sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn và khách hàng.
Máy tính tiền cảm ứng giá rẻ tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 17-05-2018 02:00:24 | Lượt xem: 9908
Máy tính tiền màn hình cảm ứng 21.5 inch được thiết kế chuyên dùng bán lẻ, nhà hàng, Café, Bar, Fastfood, Karaoke…sử dụng được 24/24, hệ thống chạy ổn định, rất ít phát sinh lỗi. Thao tác nhanh, linh hoạt với màn hình cảm ứng không cần thao tác chuột, bàn phím. Máy được thiết kế đặc biệt giúp tản nhiệt ngay trong thân máy, chống ồn khi hoạt động. Máy bán hàng còn thông qua quy trình kiểm tra độ bền, độ rung, độ ẩm…  
Chuông gọi phục vụ không dây tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 15-05-2018 03:49:55 | Lượt xem: 11066
Hiên nay, tại các nhà hàng, quán ăn, trung tâm chăm sóc khách hàng, bệnh viện…xuất hiện rất nhiều thiết bị với tên gọi ” Chuông gọi phục vụ không dây ” hay ” Chuông gọi nhân viên ” vậy câu hỏi đặt ra là: Chuông gọi phục vụ không dây là gì? Sử dụng và ứng dụng thiết bị chuông gọi phục vụ không dây ra sao, trong lĩnh vực nào ?…  đã và đang được nhiều bạn đọc quan tâm cũng như muốn tìm hiểu.
Giới thiệu về Camera Hikvision có tốt không?
Thời gian đăng : 15-05-2018 11:50:06 | Lượt xem: 7521
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất camera như: Dahua, Hikvision, Sony, Questek, Vantech….Hôm nay Thiết bị Thịnh An sẽ giới thiệu tới các bạn camera của hãng Hikvision có tốt không ?