Chat Online

0972.274.123

Máy in tem mã vạch Xprinter XP 350B rẻ nhất tại Hải phòng
Ngày đăng: 25-05-2018 05:31:16 | Lượt xem: 2061

Máy in tem mã vạch còn gọi là máy in tem nhãn, in barcode là thiết bị kết nối với máy tính với chức năng chính là in ra những thông tin về mã vạch lên các bề mặt của tem nhãn. Máy in tem mã vạch hiện nay được dùng phổ biến tại tất cả các nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, hệ thống cửa hàng buôn bán với bất cứ loại hàng hóa nào. Máy được chia làm 2 loại chính là máy in tem mã vạch công nghiệp và máy in tem mã vạch văn phòng. Máy in tem mã vạch mang lại lợi ích to lớn trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp và thuận tiện trong sản xuất và kinh doanh, giúp cho các việc quản lý kho hàng tại các doanh nghiệp ngày càng thuận lợi và đơn giản.

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy in tem mã vạch chính hãng uy tín tại Hải Phòng? Bạn yên tâm vì đã có chúng tôi

Công ty TNHH thiết bị và dịch vụ Thịnh An là đơn vị chuyên cung cấp: máy in tem mã vạch chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất tại Hải Phòng

 

Máy in mã vạch Xprinter XP350BKhông có văn bản thay thế tự động nào.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Máy in mã vạch hay máy in tem nhãn là thiết bị ngoại vi được nối với máy tính qua internet, có công dụng là in thông tin và mã vạch lên bề mặt tem nhãn theo yêu cầu người sử dụng.  Máy in mã vạch dùng công nghệ in gián tiếp nhiệt hoặc in trực tiếp giúp nâng cao tốc độ in và đảm bảo chất lượng mã vạch khi in. 
Đặc điểm nổi bật của máy in mã vạch là có hệ thống cảm biến làm cho máy in hiểu rõ về quy cách con tem.  Máy in mã vạch có tính năng đặc biệt mà máy in khác không có như :cắt nhãn tự động, bóc nhãn tự động, xé nhãn tự động... 
Xprinter XP 350B có độ phân giải 203dpi cho ra bản in sắc nét, tốc in cực nhanh lên đến 127mm/s.
Máy in mã vạch Xprinter XP 350B là sản phẩm mới đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay bởi kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả hợp lý.
XPrinter XP - 350B là máy in nhiệt nên việc sử dụng cũng đơn giản hơn khi không còn phải lắp mực như các loại máy in phổ biến khác trên thị trường.
XP - 350B có giá thành hợp lý đáp ứng được yêu cầu tài chính đối với các mô hình thương mại bán lẻ. Mặt khác, bạn cũng tiết kiệm được thêm chi phí khi không còn phải mua mực in.
Máy in mã vạch Xprinter XP - 350B  được ứng dụng trong nhiều loại mô hình kinh doanh: các siêu thị mini, các shop thời trang, nhà hàng...

Thông số kỹ thuật:

Công nghệ in

In truyền nhiệt trực tiếp    

Độ phân giải

203dpi

Tốc độ in tối đa

152mm/s

Kết nối tiêu chuẩn

USB

Bộ nhớ 4M Flash và 4M bộ nhớ Dram
Chiều rộng khổ in tối đa

16-82mm

Chiều dài khổ in

Tối thiểu: 4mm

Tối đa: 1727mm

Kích thước cuộn giấy

Đường kính ngoài: 100mm

Đường kính lõi: 25mm

Kích thước

Rộng: 220mm

Cao: 148mm

Dài: 150mm

Trọng lượng 1.52kg
Bảo hành

12 tháng cho thân máy

 

Không có văn bản thay thế tự động nào.Không có văn bản thay thế tự động nào.

Bạn nên chọn công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp máy in tem mã vạch tại Hải Phòng bởi vì?

- Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị mã vạch, giấy in tem mã vạch, giấy in hóa đơn, máy in hóa đơn nhiệt, máy in tem mã vạch chính hãng tới tay người tiêu dùng

- Cam kết giá rẻ nhất - bảo hành tận nơi - không lo gặp sự cố mà không có máy dùng

- Tư vấn chọn lựa loại máy phù hợp cho khách hàng

- Vận chuyển, cài đặt, hướng dẫn sử dụng cho quý khách hàng tận tình chu đáo

Bán máy in tem mã vạch chính hãng Hải Phòng đặc biệt đối với một số khách hàng có nhu cầu phần mềm in tem mã vạch hay phần mềm bán hàng thì công ty chúng tôi đều hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ đến trực tiếp cài đặt phần mềm, hướng dẫn chi tiết cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.

Liên hệ để được tư vấn máy in tem mã vạch chính hãng tại Hải Phòng : sđt 0944.680669 - www.thietbithinhan.com

Tem mã vạch giá rẻ tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 25-05-2018 08:49:58 | Lượt xem: 2122
Giấy in mã vạch hay còn được gọi là decal in mã vạch, decal tem nhãn, giấy decal... là sản phẩm dùng trong quản lý và bán hàng hiệu quả hiện nay. Sự kết hợp giữa giấy in mã vạch với các thiết bị như máy in mã vạch, máy in hóa đơn tạo nên một phương pháp quản lý thống nhất và hiệu quả nhất.
Sửa Chữa Máy In Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-05-2018 08:09:25 | Lượt xem: 6220
I. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ Máy in là một phần không thể thiếu trong mỗi văn phòng hiện nay, mỗi khi máy in gặp sự cố, mọi việc lại dường như rối tung lên vì các hợp đồng, giấy tờ quan trọng không được in ấn kịp thời.. Khi đó, hơn lúc nào hết, nhu cầu sửa máy in nhanh chóng, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình chu đáo luôn là những mong muốn chính đáng của mỗi khách hàng.
Phần mềm quản lí phòng khám, bệnh viện tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 17-05-2018 03:37:44 | Lượt xem: 8636
Trong thời đại công nghiệp phát triển đặc biệt mạng Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cơ hội và thách thức luôn luôn song hành cùng với nhau, bạn đã chuẩn bị những gì cho Doanh nghiệp của mình. Hiểu được điều đó Thiết Bị Thịnh An sẽ song hành cùng với bạn trong thiết kế Website và quản lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, cùng với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động. Công ty TNHH Thiết Bị và Dịch Vụ Thịnh An tự hào mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách design chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu trên Internet. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm quản lý phòng khám. Nếu các bệnh viện, phòng khám đang đau đầu không biết tìm giải pháp quản lý nào ngắn gọn, mà không làm mất đi những tính năng chung của phòng khám thì xin hãy sử dụng chức năng quản lý của chúng tôi sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn và khách hàng.
Máy tính tiền cảm ứng giá rẻ tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 17-05-2018 02:00:24 | Lượt xem: 9908
Máy tính tiền màn hình cảm ứng 21.5 inch được thiết kế chuyên dùng bán lẻ, nhà hàng, Café, Bar, Fastfood, Karaoke…sử dụng được 24/24, hệ thống chạy ổn định, rất ít phát sinh lỗi. Thao tác nhanh, linh hoạt với màn hình cảm ứng không cần thao tác chuột, bàn phím. Máy được thiết kế đặc biệt giúp tản nhiệt ngay trong thân máy, chống ồn khi hoạt động. Máy bán hàng còn thông qua quy trình kiểm tra độ bền, độ rung, độ ẩm…  
Chuông gọi phục vụ không dây tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 15-05-2018 03:49:55 | Lượt xem: 11066
Hiên nay, tại các nhà hàng, quán ăn, trung tâm chăm sóc khách hàng, bệnh viện…xuất hiện rất nhiều thiết bị với tên gọi ” Chuông gọi phục vụ không dây ” hay ” Chuông gọi nhân viên ” vậy câu hỏi đặt ra là: Chuông gọi phục vụ không dây là gì? Sử dụng và ứng dụng thiết bị chuông gọi phục vụ không dây ra sao, trong lĩnh vực nào ?…  đã và đang được nhiều bạn đọc quan tâm cũng như muốn tìm hiểu.