Chat Online

0972.274.123

Cổng từ an ninh chất lượng tại Hải Phòng
Ngày đăng: 26-05-2018 10:03:06 | Lượt xem: 2096

Cổng từ an ninh có cần thiết với cửa hàng, thư viện sách?

Cửa hàng nhà bạn cũng trang bị những thiết bị siêu thị như camera giám sát. Nhưng với lượng người đông như vậy, khi bạn nhìn thấy đối tượng trộm cắp và cổng từ an ninh siêu thị ra đấy thì khả năng đối tượng trộm cắp đã đi khỏi siêu thị rồi. Vậy biện pháp an ninh nào cần thiết cho siêu thị, cửa hàng của bạn ngoài camera giám sát nữa? đó chắc chắn là cổng từ an ninh siêu thị .

 

Ngày nay, khi nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao thì kéo theo những kẻ trộm cắp, lừa đảo cũng đông hơn trước đây, và những mánh khóe trộm cắp, lừa đảo tại các siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng tự chọn cũng ngày càng tinh vi hơn. Để tránh tình trạng mất cắp, lừa đảo hết sức tinh vi của bọn trộm cắp thì các shop, siêu thị không thể thiếu các thiết bị an ninh như cổng từ an ninh, camera giám sát.

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Với việc lắp đặt camera giám sát giúp bạn quan sát và phát hiện được từ xa, nhưng cổng từ an ninh mới được xem là một thiết bị chống trộm hiện đại thông minh mà tiết kiệm chi phí nhất hiện nay.
Cổng từ an ninh hay còn gọi là cổng từ chống trộm được lắp đặt và hoạt động dựa trên nguyên tắc cảm ứng từ và thường được lắp đặt ở cửa nơi ra vào các siêu thị, shop thời trang quần áo, thư viện… cổng từ an ninh giúp chúng ta biết được những người mua hàng từ siêu thị nhưng không qua quầy thu ngân để thanh toán thì còi báo động của cổng từ sẽ vang lên, từ đó giúp chúng ta hạn chế tối đa lượng hàng thất thoát của siêu thị.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Lợi ích của việc lắp đặt cổng từ an ninh

Với các cửa hiệu thời trang cao cấp thường nằm trong các khu trung tâm thương mại sầm uất, đông người qua lại. Điều này tạo điều kiện dễ dàng cho kẻ gian trà trộn với khách mua hàng để trộm cắp và dễ dàng lẩn trốn bảo vệ, cảnh sát. Nhưng với cổng từ an ninh thì các đối tượng trộm cắp không thể ra được siêu thị, cửa hàng nếu chưa thanh toán(Còi báo động sẽ kêu lên).
Với hàng hóa tại các cửa hàng cao cấp đều có giá trị lớn.
Để ngăn chặn việc trộm cắp trên, quản lý các cửa hàng thời trang cao cấp trên toàn thế giới hiện đang sử dụng hệ thống an ninh siêu thị cho các cửa hàng của mình. Với việc lắp đặt cổng từ an ninh thì ngoài việc chống trộm cắp ra thì khách hàng còn nhìn thấy siêu thị, cửa hàng của bạn có một sự chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho người mua hàng.
Với tác dụng chống trộm của cổng từ an ninh như vậy, các bạn có nhu cầu mua cổng từ an ninh siêu thị vui lòng liên hệ với Thiết Bị Thịnh An để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt trong thời gian sớm nhất.
Chuyên lắp đặt cổng từ an ninh giá rẻ tại hà nội. Cam kết cung cấp cổng từ an ninh chính hãng chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Lắp đặt cổng từ an ninh uy tín đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Hệ thống cổng từ sau khi lắp đặt luôn đạt được hiệu quả trong việc giám sát bảo vệ an ninh cho bạn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và giày

Ngoài ra hiện nay, Thiết Bị Thịnh An còn cung cấp các thiết bị siêu thị khác như camera giám sát, máy in hóa đơn, phần mềm quản lý bán hàng… đặc biệt là giá kệ siêu thị, với lợi thế của Thiết Bị Thịnh An luôn có chất lượng tốt nhất.
Với những ưu điểm như trên, nếu các bạn muốn mở siêu thị mini vui lòng liên hệ với Thiết Bị Thịnh An để được chúng tôi tư vấn và lắp đặt các thiết bị siêu thị trong thời gian sớm nhất với chất lượng tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết về lắp đặt cổng từ an ninh quý khách vui lòng liên hệ: 0944.680.669 hoặc 0974.274.123

Máy in tem mã vạch Xprinter XP 350B rẻ nhất tại Hải phòng
Thời gian đăng : 25-05-2018 05:31:16 | Lượt xem: 2061
Máy in tem mã vạch còn gọi là máy in tem nhãn, in barcode là thiết bị kết nối với máy tính với chức năng chính là in ra những thông tin về mã vạch lên các bề mặt của tem nhãn. Máy in tem mã vạch hiện nay được dùng phổ biến tại tất cả các nhà máy, xí nghiệp, siêu thị, hệ thống cửa hàng buôn bán với bất cứ loại hàng hóa nào. Máy được chia làm 2 loại chính là máy in tem mã vạch công nghiệp và máy in tem mã vạch văn phòng. Máy in tem mã vạch mang lại lợi ích to lớn trong việc nâng cao tính chuyên nghiệp và thuận tiện trong sản xuất và kinh doanh, giúp cho các việc quản lý kho hàng tại các doanh nghiệp ngày càng thuận lợi và đơn giản. Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp máy in tem mã vạch chính hãng uy tín tại Hải Phòng? Bạn yên tâm vì đã có chúng tôi Công ty TNHH thiết bị và dịch vụ Thịnh An là đơn vị chuyên cung cấp: máy in tem mã vạch chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất tại Hải Phòng  
Tem mã vạch giá rẻ tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 25-05-2018 08:49:58 | Lượt xem: 2122
Giấy in mã vạch hay còn được gọi là decal in mã vạch, decal tem nhãn, giấy decal... là sản phẩm dùng trong quản lý và bán hàng hiệu quả hiện nay. Sự kết hợp giữa giấy in mã vạch với các thiết bị như máy in mã vạch, máy in hóa đơn tạo nên một phương pháp quản lý thống nhất và hiệu quả nhất.
Sửa Chữa Máy In Giá Rẻ, Uy Tín Tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 19-05-2018 08:09:25 | Lượt xem: 6220
I. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ Máy in là một phần không thể thiếu trong mỗi văn phòng hiện nay, mỗi khi máy in gặp sự cố, mọi việc lại dường như rối tung lên vì các hợp đồng, giấy tờ quan trọng không được in ấn kịp thời.. Khi đó, hơn lúc nào hết, nhu cầu sửa máy in nhanh chóng, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình chu đáo luôn là những mong muốn chính đáng của mỗi khách hàng.
Phần mềm quản lí phòng khám, bệnh viện tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 17-05-2018 03:37:44 | Lượt xem: 8636
Trong thời đại công nghiệp phát triển đặc biệt mạng Internet đã làm thay đổi bộ mặt của toàn thế giới. Cơ hội và thách thức luôn luôn song hành cùng với nhau, bạn đã chuẩn bị những gì cho Doanh nghiệp của mình. Hiểu được điều đó Thiết Bị Thịnh An sẽ song hành cùng với bạn trong thiết kế Website và quản lý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, cùng với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động. Công ty TNHH Thiết Bị và Dịch Vụ Thịnh An tự hào mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách design chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu trên Internet. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng phần mềm quản lý phòng khám. Nếu các bệnh viện, phòng khám đang đau đầu không biết tìm giải pháp quản lý nào ngắn gọn, mà không làm mất đi những tính năng chung của phòng khám thì xin hãy sử dụng chức năng quản lý của chúng tôi sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho bạn và khách hàng.
Máy tính tiền cảm ứng giá rẻ tại Hải Phòng
Thời gian đăng : 17-05-2018 02:00:24 | Lượt xem: 9908
Máy tính tiền màn hình cảm ứng 21.5 inch được thiết kế chuyên dùng bán lẻ, nhà hàng, Café, Bar, Fastfood, Karaoke…sử dụng được 24/24, hệ thống chạy ổn định, rất ít phát sinh lỗi. Thao tác nhanh, linh hoạt với màn hình cảm ứng không cần thao tác chuột, bàn phím. Máy được thiết kế đặc biệt giúp tản nhiệt ngay trong thân máy, chống ồn khi hoạt động. Máy bán hàng còn thông qua quy trình kiểm tra độ bền, độ rung, độ ẩm…